Sản xuất quầy pha chế trà sữa inox

Quầy trà sữa và quầy bar pha chế inox

Theo xu thế hiện đại ngày nay với nhu cầu của quý khách hàng cần tìm đến những thiết kế quầy trà sữa inox, quầy bar, quán cafe có không gian đẹp để thư giãn cùng bạn bè, hoặc hẹn gặp đối tác bàn công việc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Bởi vậy sự xuất hiện ngày càng nhiều hệ thống quầy trà sữa, bar, café inox theo nhiều phong cách độc đáo khác nhau,&l

Quầy trà sữa đẹp

Quầy pha chế trà sữa

 

Để tạo được sự thu hút khách hàng ấn tượng và cảm nhận được sự hoàn hảo trong thiết kế nhà hàng và quán của bạn, bởi vậy trước tiên cần nhắc đến là nội thất, trong đó quầy bar Inox, quầy pha chế, quầy trà sữa inox luôn là điểm nhấn cực kỳ quan trọng, tiếp đó là bàn ghế, đèn chiếu sáng và các nội thất khác của quán bar – café.

Quầy trà sữa

Quầy trà sữa inox

 

Với trào lưu phát triển hiện nay, quầy bar trà sữa được sản xuất bằng vật liệu không gỉ Inox bền đẹp, luôn sáng bóng, phản chiếu dưới ánh đèn màu sắc, đem đến quý khách hàng cảm giác lung linh, sạch sẽ, an tâm.

Ngoài ra, quầy trà sữa và quầy bar cà phê được sản xuất và  thiết kế bằng Inox giá thành hợp lí, là thiết bị được sản xuất kết cấu rời nên dễ dàng di chuyển vị trí, tiết kiệm chi phí kê kích và di chuyển.

Quầy trà sữa đẹp

Quầy trà sữa bàn mát 2 cánh kính

 

Việc lựa chọn một quầy bar cafe, quầy pha chế, quầy bar trà sữa inox cho việc kinh doanh của mình rất quan trọng, nó mang tính kinh tế, chất lượng, vệ sinh và thẩm mỹ cao.

Tùy theo từng diện tích mặt bằng và nhu cầu nhắm tới tầng lớp phong các khách hàng của nhà hàng mà các mẫu kệ quầy bar cafe, quầy pha chế trà sữa inox có các thiết kế phù hợp nhất… Những thiết kế nội thất quầy này phải đảm bảo rằng có tính độc đáo, vệ sinh an toàn và có cá tính riêng nhắm vào một đối tượng khách hàng cụ thể. Thiết kế quầy bar pha chế trà sữa phù hợp với giá trị đích thực của quán bar.

Bàn quầy trà sữa inox

 

Những mẫu Modun pha chế chuyên nghiệp

 

Quầy trà sữa bằng inox

Quầy trà sữa bằng inox

 

Quầy bar trà sữa

Quầy bar trà sữa

 

Chậu rửa quầy trà sữa

Quầy bar trà sữa

 

Quầy pha chế trà sữa

Quầy pha chế trà sữa

 

Nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn thiết kế cho mình những mẫu quầy bar inox như vậy hoặc đơn giản chỉ muốn tham khảo về hệ thống quầy bar inox, hãy liên hệ: 0969.769.198

 - Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống quầy bar- cafe.

- Chuyên sản xuất bếp công nghiệp inox